viết cái gì đó

lâu lâu ko viết, thèm viết nhưng lại chẳng biết viết gì, hì hì, trước còn viết cả nhật ký nữa, hình như ko viết nữa từ 5 năm nay rồi, từ đợt Thủy tặng cho quyển sổ nhật ký mình đâm bỏ viết luôn, hehe, khổ thân nó, quà tặng của nó mà mình lại để trắng phau. Mà nghĩ viết cho vui vui giết thời gian chứ viết thì cũng có ai đọc đâu, đến mình còn chẳng đọc đến lần thứ 2 nữa thì còn ai đọc, hehe. ah, nghĩ ra viết cái j rồi, qua là 14-2, viết về tình yêu vậy, qua bị anh em chửi nhiều quá. Qua lên bộ môn được cô Minh mừng tuổi 50k sướng thì bị chúng nó quây lại chửi, đến nhục. Toàn là "hôm nay Đạt đi đâu nhỉ", "giờ thì cả lớp chỉ còn mình chú thôi", "chào hội trưởng hội độc thân", "hội trưởng cầm quyền vĩnh viễn chúng mày ạ"… haha, các chú cứ chờ đấy, anh đang ngủ đông để lấy sức chiến đấu thôi, mà nghe nói 14-2 tỉ lệ chia tay cũng rất nhiều, ko khéo sau đấy lại có vài chú lại phải vào hội độc thân thì lại bị anh sỉ nhục cho haha.
Nghĩ lại thấy akay mấy cái thằng có người yêu, đi uống cafe với bọn Định chó, mới 9h tối đã đòi về, tưởng nó về làm gì, hóa ra lại sang nhà người yêu, thế có bực ko, đang ngồi nói phét vui đòi về để đi đến nhà người yêu, chả coi bạn bè ra cứt gì cả, đã thế 11h tối lại còn nhắn tin cho mình " có người yêu thú lắm cậu ạ, vừa gặp tí đã vui luôn", akay… đang lên chuồng rồi nhưng mà vẫn phải nhắn tin chửi nó bõ tức, đã thế 4h sáng lại có tin nhắn, tưởng sao, hóa ra chú ko ngủ được vì em pha cho cốc trà sữa uống, về đau bụng cả đêm, đáng đời quân gian ác, suốt ngày khoe với mình là được uống trà sữa, sữa chua nếp cẩm do em làm cho, làm cho vài quả đau bụng thì cũng sợ đấy, cười trên sự đau khổ của người khác công nhận là sướng, ha ha. Hôm trước đang đi chúc tết với cả lớp, tự dưng con Hà bỏ về, tưởng đi đâu, hóa ra về đi chơi với người yêu, mình lại akay, hic, kệ người yêu chứ, đang đi chơi lại về với người yêu, chán chết. Như Tiến mới ác liệt, hôm noel đang đi chơi với người yêu thấy bọn mình gọi cái, chở người yêu về đi tán phét với bọn mình luôn, phải như thế chứ, hehe.
Nói thực là ko có người yêu thì nói thế, có người yêu thì cũng ko biết thế nào nhưng mà bây giờ thì thấy nếu có người yêu mà phải khổ sở thế thì tội gì mà ko vui chơi đi, chỉ có điều đáng buồn là bạn bè để đi chơi càng ngày lại càng ít vì chúng nó có nguời yêu hết cả rồi, mới ra tết ra mà thằng Bóp đã bảo là ra tết xong lại có mấy đứa có người yêu rồi đấy còn mình mày thôi, hic, hôm qua thì còn mấy thằng độc thân ngồi hỏi han nhau xem có đứa nào đi đâu không, hehe. Mấy năm nữa những ngày này chắc chẳng còn đứa nào để đi chơi mất, he he

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *