hi hi

hi hi, nay nhận được 1 cái email của con bạn, mình cũng chẳng nhớ là trước mình có gửi email cho nó 1 hay 2 lần gì đó, nhìn vào số email của mình giờ cũng chóng cả mặt thời gian đâu mà đọc lại email cũ, số email chưa đọc đã có hơn 1000, dung lượng email đã dùng là 31% của hơn 7GB dung lượng thư, thật là kinh khủng, mới hôm trước mình nhìn thấy hơi tốn dung lượng thư mới lục thư cũ để xóa bớt đi, mới nhận ra là trước mình email cho Khủng Long hơi bị nhiều, trước thỏa thuận là mỗi tháng viết cho nó 1 lá thư, đợt đầu lên học đại học còn viết chăm chỉ, có khi tháng mấy lá, dần dần ít dần, dạo này thì thôi hẳn, nhưng chắc trong inbox cũng phải vài chục thư của nó, hồi lớp 12 hai đứa ngồi cùng bàn còn viết email cho nhau cơ mà, hà hà, nghĩ lại thời ngây thơ buồn cười thật. Lâu lắm ko thấy Khủng Long email cho mình, hehe, mình hình như cũng email 2,3 lá, ko thấy hồi đáp thì phải, hoặc là có hồi đáp thì mình cũng quên rồi, chỉ biết lâu lắm 2 đứa ko email cho nhau. Nay nhận được email của đại ca Heo thì thực buồn cười, ai nghĩ là thư của nó chứ, email cụt ngủn, vẫn ăn nói như ngày nào, hehe, nhưng tự dưng thấy vui vui vì thấy 1 cái email của bạn bè chứ ko phải email về học tập, tự dưng thấy yêu đời hơn 1 chút, đăng luôn email của nó vậy hihi
"Lâu lắm mới ở nhà buổi tối thế này và chả biết làm gì cả, lôi mấy cái laptop ra nghịch tự nhiên lại thấy có mấy cái mail của mày từ năm ngoái. Đọc lại thấy hay hay…hehe. Hình như là lần đầu tiên viết mail thì phải. ÔI!!!Hồi đó mình thật là tâm trạng…trẻ con quá. Ko biết h này năm sau tao có lại ngồi lôi cái mail này ra đọc lại rồi cũng nghĩ như thế ko nhỉ.
Dạo này m thế nào?? Năm nay thấy m học hành chăm chỉ hơn thì phải, sắp ra trường đi làm rồi, có dự định gì chưa? tình yêu tình báo thì chắc ko có gì thay đổi nhỉ..( m còn lâu mới có ng yêu )
Ra trường đi làm kiếm tiền đi, tao bjo chỉ muốn làm cái gì đó kiếm thật nhiều tiền, càng nhiều càng thích. có tiền để ném vào mặt thiên hạ (nhưng mà ăn được tiền của thiên hạ có phải dễ đâu hic hic)
Thôi t đi vệ sinh cái đã. Ngồi viết mail cho m mà buồn quá
chúc buổi tối vui vẻ nha!!!@-@ "

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *