Hình như là mệt mỏi rồi

Hình như là làm việc quá sức rồi, hình như là stress, hôm trước đọc thấy một bài viết có một đoạn là "nếu hàng ngày bạn lên công ti mà cảm giác chán chường, mệt mỏi thì có lẽ bạn đang mất cân bằng", hự mình đang mất cân bằng nặng, lên tới cổng tông ti là đã thấy chán rồi, nhưng mà cứ vào làm là công việc cuốn đi, chẳng còn biết j nữa. Đôi khi sợ vì công việc cứ cuốn đi thế này, chẳng còn suy xét được gì, cứ thế cắm đầu, cắm cổ làm. Hôm trước anh Định xin nghỉ việc, mấy ông người Hàn mới hỏi làm sao nghỉ, stress quá à, đã làm ở đây thì có ai ko bị stress đâu. Mới trợt nhớ là đôi khi mình căng thẳng thật, hic,..
công việc là một chuyện, dạo này đi sớm về khuya, bà chị thì đi công tác cả 2 tháng, về nhà lủi thủi cơm nước một mình, chán, tự nhiên nghĩ là có khi mình nên yêu, mà bọn bạn bè mình ở gần khu vực Làng Hạ này chả có ma nào mà rủ đi ăn uống cả, đến mệt, toàn lủi thủi 1 mình thế này chắc sắp bị tự kỷ quá.
Quay cuồng trong các mối quan hệ, mệt mỏi thật, cả phòng mình đã đông lắm rồi, còn liên hệ IQC, SMD, R&D, vendor, thôi thì dạo này quay như chong chóng, nhưng mà quay mà giải quyết được công việc thì chả nói, quay như thế mà ko giải quyết được công việc nên ức chế gấp đôi. Dạo này cưới xin, liên hoan nhiều, lớp đại học cưới, lớp cấp 3 cưới, phòng mình thì hơn 140 người, cưới liên tục, nguyên chuyện đi đám cưới nào bỏ đám nào đã làm đau hết cả đầu, lại thu xếp chuyện liên hoan, liên hệ với mọi người, hình như mình ôm hơi lắm thì phải, mệt quá, hiếm khi được ở nhà buổi tối, tối qua là tối cn đầu tiên mình ở nhà kể từ khi đi làm. Còn thì lớp cấp 3 rủ đi, lớp đại học rủ đi, lớp đại cương rủ đi, bọn học cùng tiếng anh rủ đi, bọn cơ quan rủ đi, quay cuồng trong 1 mớ là cũng đã chả còn ngày nghỉ ngơi nào…
ôi mệt mỏi, có khi phải nghỉ việc mất thôi

3 Replies to “Hình như là mệt mỏi rồi”

  1. Hơ hơ, đang định ngó qua rồi nhắn lâu lâu không thấy lên đây than phiền chửi rủa gì thì đọc được cái này:)). Thôi cố lên con ạ! Có người yêu mà không có tiền cũng mệt;)) cứ nghĩ thế là qua hếtm/.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *