cũng khó khăn phết nhỉ

Tình hình là ko tốt đẹp như dự định của mình, cái trường Formosa mà còn ko vào được, hic hic, tự nhiên thấy chán, thấy mình chuẩn bị không tốt, làm việc ko tốt thì mới thế này. Quá chủ quan, quá tin tưởng vào khả năng của bản thân mà chưa lường trước được mọi việc, mình đã quá dài khờ, chỉ mong mấy thằng bạn trùy sau kinh nghiệm của mình cố gắng thì vẫn kịp, mà mình thì vẫn còn 1 chút cơ hội, dù thật sự mà nói thì cơ hội cũng chẳng còn nhiều, hihi. Mọi việc cứ thế thôi, hehe, chuyện nhà của cũng nhức đầu, mình biết ngay sẽ là như thế mà nói chẳng ai tin, nhưng kệ, thực sự đã nói với bố mẹ rồi nên cũng ko cảm thấy quá bất ngờ, chỉ có mẹ với chị có vẻ không hài lòng, mình nghĩ là bố cũng ko hài lòng nhưng có vẻ bố cũng đã dự trù về tình huống này rồi nên bố cũng ko bất ngờ lắm.
Chuyện tình yêu của bà chị gái mình thì ko được bố mẹ ủng hộ vì anh người yêu ở xa, mình thì thấy 2 anh chị chưa suy nghĩ chín chắn cho cuộc sống nên mình cũng ko hài lòng.
Còn việc của bà chị họ mới thực sự là vấn đề, mình đã nghi ngờ mà ko làm gì, thật sự cũng có phần trách nhiệm, nhưng cũng thực sự là khó quá mà, hic hic, năm nay có vẻ ko suôn sẻ nhỉ, hehe

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *