Những cảm nhận đầu tiên

Cảm nhận đầu tiên về ngôi trường mới là khá tốt, trường rộng rãi, ko có những tòa nhà cao tầng, nhưng như thế cũng đủ, những tòa nhà chỉ trên dưới 10 tầng. Ký túc xá ko được như kỳ vọng nhưng cũng ổn, tưởng được ở trong dormitory của international student nhưng mà trường còn chẳng có dormitory riêng cho international student, suốt ngày tụ tập với mấy thằng Việt Nam thế này ko học được. Có lẽ phải chăm chỉ một chút ko thì sang năm mất scholarship thì khốn nạn cuộc đời.
Cuộc sống bên này khá tốt, đường phố sạch sẽ và gọn gàng, ko trộm cắp, nếu có trộm cắp thì chắc cũng chỉ mấy thằng Việt Nam ăn trộm, nhiều khi cũng xấu hổ vì người Việt mình đi đâu cũng hay ăn cắp vặt, làm xấu hình ảnh đất nước, đi đâu mà nhận là người Việt cũng bị xa lánh. Thức ăn bên này khá ổn, trước khi sang đã nghĩ rằng có thể khó mà thích nghi được với đồ ăn bên này, nhưng thực ra rất dễ ăn, ngoài ra thì có rất nhiều quán ăn cho người Việt nên mọi chuyện cũng dễ dàng.
Học hành thì thực sự ko được như tưởng tượng lắm, toàn sinh viên Việt, đệch, chán vl, tưởng có sinh viên quốc tế, có mấy đứa Thái Lan, Indonesia, Mông Cổ thì nó toàn học khoa khác mà bọn này chẳng hòa nhập cứt j nên cũng hơi chán, tinh thần học tập ở đây cũng ko được tốt lắm, ko biết sau 2 năm mình sẽ được cái j đây, hic hic

3 Replies to “Những cảm nhận đầu tiên”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *