Entry

Dạo này mất nhiều thời gian vào những việc không đâu quá. Sắp tới cần giảm thời gian cho mấy công việc này để tập trung vào nghiên cứu thôi. Kết quả nghiên cứu thật tệ hại, hết 1 năm rồi, còn gần 1 năm để hoàn thành cái khóa thạc sĩ này. Vừa viết một cái để cho conference, mình định thế nhưng mà thầy lại chuyển sang journal. Kết quả ít quá, conference còn được chứ journal thì chắc xịt thôi. Thôi thì kệ thầy, nhưng nếu được 1 cái conference thì tốt cho mình nhưng thầy lại chẳng được j, trong khi trong giai đoạn này thì thầy bảo thầy đang rất cần journal. Thôi thì tùy thầy, nhưng mình nghĩ khả năng được accept là ko cao.
Công việc với TIVY và thầy Lâm cũng tốn thời gian quá, chẳng hiểu sao thầy có thể nói nhiều như thế được nữa, những việc chỉ cần 5 phút để nói thì thầy có thể nói tới 30 phút, tuần lại gọi điện cho mình 1 lần, họp 1 lần làm cho thời gian càng ngày càng eo hẹp, đấy là chưa kể các hoạt động khác của TIVY. Thầy lại còn gợi ý mình làm leader của TIVY nữa chứ, hic, như thế này đã bận lắm rồi, làm leader chắc chết quá, nhưng mà vẫn chưa tìm được lý do gì để từ chối. Dạo này lại còn chuyện leader hiện tại của VOS đang vận động hành lang cho mình làm leader ở kỳ tới. Mệt thật, vụ này rắc rối to, mình nghĩ là khả năng mình được bầu làm leader sẽ rất cao, nhưng mà ko biết làm sao để tránh được nữa. Nếu mà trốn cuộc bầu cử vì theo luật là ai ko tham gia bầu cử thì ko được bầu vào ban chấp hành thì ko ổn lắm, còn nếu tham gia vào cuộc họp này thì thật khó để mà từ chối được. Làm việc này ko khéo lai bị kiêm nhiệm luôn cả cái chức hội phó của VSAT thì đứt, thỉnh thoảng lại vài cuộc thi, vài cái hội thảo, rồi giới thiệu văn hóa, hic hic.
Dạo này mình cũng dành nhiều thời gian cho mơ mộng quá thì phải, từ ngày mai phải lên thư viện học thôi, ko lên lab nữa, lên lab nữa, vợ chồng ông tiến sĩ ngồi xem phim mở loa làm ko sao tập trung được, lại hay bị giáo sư gọi lên bất ngờ, chưa kể là hay bị các cuộc gọi từ skype quấy nhiễu, tốt nhất ngày mai lên thư viện vậy.
Mối quan hệ với Rebecca chắc cũng phải giải quyết sớm, nó làm mình mất quá nhiều thời gian cho mơ mộng. Ngày nào, giờ nào cũng lên facebook để chờ ai đó lên mạng, người ta lên rồi thì cũng chẳng biết làm j tiếp, chỉ mong người ta chat với mình trước mà chờ mãi, chờ hoài chẳng thấy đâu. Lần trước Jeff gửi tin nhắn cho mình bảo là Rebecca có việc cần mày, chat với Rebecca. Mình vào chat với R thì chẳng thấy nói đến việc gì cả, chat được 2,3 câu thì lại có việc với quản lý ký túc rồi lại đi chia tay ông Mạnh, hơn 2h sáng mới về. Toi mất cơ hội nói chuyện với R. Cả tuần sau mới tìm được lý do để chat với R, nhưng cũng chỉ được hơn chục dòng, mk, bình thường chém đông chém tây, lúc cần chém thì lại chẳng chém được, bực với mình quá. Nhưng dù sao cũng phải giải quyết ba cái trò này, mất thời gian quá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *